วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561


โลชั่นแก้ขาลาย+ขาว! ผิวเนียนมากกกก รอยดำ รอยยุงกัดหายเกลี้ยง!!





เรียวขาเรียบเนียนสวย ไม่ว่าใครๆก็ต้องอยากมีทั้งนั้น เพราะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง จะใส่สั้นแค่ไหน ก็สวย ดูแล้วน่ามอง! แต่ถ้าขามีแต่รอยด่างดำ จนขายลายล่ะก็ คงไม่น่ามองใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำเคล็ดลับที่ช่วยทำให้รอยด่างดำที่ขาของเพื่อนๆจางลง และกลับมาเรียบเนียนสวยได้เหมือนเดิม!


ขาลาย ไม่ว่าจะมาจากยุงกัดเกาจนเป็นแผล แล้วทิ้งรอยดำไว้ หรือ จากรอยด่างดำต่างๆ เพียงแค่เพื่อนๆหมั่นสครับผิว ทานอาหารที่มีประโยชน์ ผัก ผลไม้ ดื่มน้ำสะอาด และนอกจากนั้น การบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงก็มีส่วนช่วยได้มากเลยนะคะ และเราก็มีครีมบำรุงผิว หรือ โลชั่นดีๆช่วยแก้ขาลาย และทำให้ผิวขาวขึ้นมาฝากเพื่อนๆกันด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูพร้อมกันได้เลยยย...



1. SMOOTH E WHITE THERAPIE






ภาพประกอบจาก : www.ebay.com



ขึ้นชื่อเรื่องครีมลดรอยแผลเป็นอยู่แล้ว สาวๆมั่นใจได้เลยค่ะว่ารอยขาลายจางลงแน่นอน โลชั่นเวชสำอางสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงดูแลปัญหาผิวกาย พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ "ผิวขาว อิ่มเด้ง กระชับ น่าหลงใหลไปทุกส่วน เพิ่มคุณค่าให้ผิวผู้หญิง" ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยคล้ำ ช่วยลดรอยแตกลาย ช่วยฟื้นฟูและสร้างสมดุลให้กับเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระชับขึ้น ช่วยลดผิวแห้งแตกลาย และรักษาความชุ่มชื่นของผิว ช่วยลดผิวหมองคล้ำและเผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ




2. bhaesaj body whitening lotion







ภาพประกอบจาก : www.bhaesaj.co.th



ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความขาวมากๆ แถมรอยดำต่างๆจางลงด้วยนะ โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งสูตรปกป้องผิว 24 Hours โลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดลดการหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความขาวใสเนียนนุ่มชุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการปกป้องจากแสงแดดเป็นพิเศษ




3. Eucerin White Therapy Whitening Body Lotion






ภาพประกอบจาก : evashop.com.vn



ใครที่ผิวคล้ำเสียสะสมต้องลองเลยค่ะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมระดับเซลล์ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกาย เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ดูขาวกระจ่างใสยาวนาน ไม่กลับหมองคล้ำอีก ล็อคและลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยลดการถูกทำร้ายจากรังสียูวี



4. NIVEA Extra Whitening Skin Therapy Serum







ภาพประกอบจาก : www.nivea.co.th



ตัวนี้เป็นเซรั่มค่ะ แถมมีสารกันแดดอีกด้วย มั่นใจเลยว่าผิวจะไม่คล้ำขึ้น เซรั่มเข้มข้นเนื้อบางเบา เทคโนโลยีไวท์เทนนิ่ง 3 เท่า Deep White Essence ไวท์เทนนิ่งสกัดอนุภาคเล็กเข้มข้นด้วยวิตามินซีสูง 50 เท่า ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมได้ลึกถึงเซลล์ผิว ยูวี ฟิลเตอร์ SPF30 ไปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ผิวเปล่งประกายกระจ่างใสจากภายใน มองเห็นได้จากภายนอก




5. Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion







ภาพประกอบจาก : www.garnier.co.th


ฮิตมากๆในหมู่วัยใส ใช้แล้วช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้นมากๆ โลชั่นฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียเพื่อผิวกระจ่างใส อุดมคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวเพิ่มขึ้นเป็น2เท่า ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมเสริมคุณค่าด้วยสารอาหารฟื้นบำรุงผิว (Moisture repairing nutrients) ที่ช่วยฟื้นฟู และเสริมเกราะป้องกันผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น ยืดหยุ่น ชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน พร้อมสารกรองรังสียูวีเอและยูวีบี



หากท่านผู้อ่านสนใจสินค้าเหล้่านี้ สามารถสั่งซื้อสินค้าราคาถูกพิเศษได้ที่>> http://www.vitamin24hr.com

ถูกที่สุดทั่วไทย สินค้าบริษัท

แอดไลน์ที่>> http://line.me/ti/p/%40vitamin24hr

หรือ ไลน์ไอดี @vitamin24hr

****

วันนี้กดไลค์เพจเราและแชร์แบบสาธารณะ เพื่อลุ้นรับขนาดทดลอง จัดส่งถึงบ้าน ประกาศผลทุกสิ้นเดือนจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น