วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561


ลดอายุลงได้อีก!! 7 ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับสาววัย 30+ หน้าเด้ง เต่งตึงสุดๆๆ






อายุที่มากขึ้น ริ้วรอยแห่งวัยก็ตามมา ไม่ว่าจะเป็นรอยเหี่ยวย่น ตามหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม ฯลฯ ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองกันหรอกใช่ไหมล่ะคะ..ดังนั้น สาวๆต้องใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรง สดใส อย่างการ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ เลี่ยงหลีกที่ที่มีมลภาวะ และ การพักผ่อนให้เพียงพอก็เป็นส่วนสำคัญนะคะ นอกจากนั้น ถ้าเรามีตัวช่วยดีๆอย่างครีมบำรุงผิวหน้า ก็จะช่วยให้เราห่างไกลจากริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆได้ดีขึ้นไปอีกทางหนึ่ง!


วันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำ 7 ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับสาววัย 30+ ที่ใช้แล้ว สามารถช่วยต้านริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูจางลงได้ ใบหน้าของสาวๆจึงเด้งใส เต่งตึง ไม่ต้องกังวลเรื่องอายุ และ ริ้วรอยเลยค่ะ! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่ามีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยยย...



1. Smooth-E Gold Cream






ภาพประกอบจาก : www.amazon.com



สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายต้องตัวนี้เลยค่ะ ครีมบำรุงผิวหน้าช่วยลดเลือนจุดหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยต่างๆ Natural Tocopherol ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน Natural Marine Complex ซึมซาบสู่ผิวได้ลึกเพื่อผิวขาวตึง เนียนใส แลดูเปล่งปลั่ง อ่อนกว่าวัย Vitamin C ช่วยกระบวนการสร้าง Collagen และช่วยป้องกันอันตรายจากแสงแดด รวมทั้งมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อผิวใหม่ที่สดใสกว่า



2. Pond's Age Miracle Wrinkle Corrector Day Cream






ภาพประกอบจาก : ponds.co.th



สำหรับสาวงบน้อยแนะนำเป็นตัวนี้เลย ฉีกทุกกฎของการลดเลือนริ้วรอยด้วยนวัตกรรมล่าสุด ใน Pond's Age Miracle กับเทคโนโลยี Retinol-C Complex ที่สามารถทำให้ Retinol ที่เป็นส่วนประกอบหัวใจหลักของการลดเลือนริ้วรอยสามารถ Active ทำงานได้ตลอดเวลาไม่เสื่อมสภาพ เพื่อการบำรุงฟื้นฟูผิวที่แก่ตามการเวลา และริ้วรอยที่เกิดขึ้นแบบ Non-Stop อีกทั้งยังมีส่วนผสมเข้มข้นของวิตามิน B3 ให้หน้าขาวกระจ่างใสตึง ขาว เด้ง



3. Olay Regenerist Micro-sculpting Cream







ภาพประกอบจาก : www.olay.co.th


ถือเป็นตัวที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ตัวอื่นๆ เลยทีเดียวนะคะ ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อลดเลือนริ้วรอยขายที่ดีสุดจากโอเลย์ มีส่วนผสมของ Amino-peptide Complex และสารสกัดจากผลคารอป ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูนุ่มฟู และคงความอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกให้ผิวเรียบเนียน ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมสารต่อต้านริ้วรอย และปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เห็นผลด้วยผิวที่ดูอ่อนกว่าวัยถึง 10ปี



4. Garnier Ageless White Anti-Aging







ภาพประกอบจาก : www.garnier.co.th


ใครอยากได้ทั้งลดเลือนริ้วรอย ทั้งช่วยเรื่องกระจ่างใสต้อง เซรั่มครีมลดริ้วรอย+ไวท์เทนนิ่ง ต่อสู้มลภาวะในเมือง ผสานคุณค่าจากสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติสารแอนตี้ ออกซิแดนท์สูงกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 50 เท่า และมากกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 20 เท่า จึงช่วยทั้ง จัดการปัญหาริ้วรอยลึกให้กลับดูจางหาย ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ ปรับโทนผิวเสริมความกระจ่างใส พร้อมยังปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดด้วยค่า SPF สูงถึง 30 พีเอ+++ นอกจากนี้ยังเสริมพลังด้วยคุณค่าของโปร-คอลลาเจน ที่ช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจนให้กับผิว ยกผิวกระชับทันที และเผยผิวเอิบอิ่มเต่งตึงอ่อนเยาว์



5. L'OREAL PARIS REVITALIFT FILLER (HA) REVOLUMIZING CUSHION CREAM







ภาพประกอบจาก : www.walmart.com


ไม่ต้องไปฉีกฟิลเลอร์เลยค่ะ เพียงแค่ใช้ตัวนี้ ครีมลดเลือนริ้วรอย ช่วยเติมความเอิบอิ่ม เต่งตึง ไอยาลูรอนนิค เอซิด (Hyaluronic Acid) ด้วยอนุภาคขนาดเล็กของไฮยาลูรอนนิค เอซิดที่ได้ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ ทำให้ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ไฟโบซีล สารสกัดจากธรรมชาติช่วยในการลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้แก่ผิว



6. SK-II R.N.A. Power Radical New Age Cream







ภาพประกอบจาก : www.sk-ii.co.th


ครีมยอดฮิตสำหรับสาวๆวัยเลข3เลยนะคะ มาพร้อมกับส่วนประกอบหลักอย่าง RNArchitect Complex1 โดยเนื้อครีมที่อุดมไปด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงจะเข้ามาช่วยก่อร่างสร้างผิวสวยจากภายใน2 พร้อมปลุกสัมผัสอันอ่อนนุ่ม และเติมพลังให้กับผิวในเช้าวันถัดมา ภายใน 10 วัน ช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัย ให้ผิวเรียบเนียนกระชับ เปล่งประกายเจิดจรัส3 เมื่อใช้หมดกระปุก ริ้วรอยบางๆ จะดูจางลง



7. LA MER THE MOISTURIZING SOFT CREAM







ภาพประกอบจาก : bluemercury.com


ถึงจะราคสูง แต่คุ้มค่ามากๆกับการได้ผิวหน้าดีๆนะคะ เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนนุ่มบางเบากว่า แต่มอบคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวเฉกเช่นเดียวกันกับ Creme de la Mer ผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนาน ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth หัวใจหลักสำคัญในการช่วยฟื้นบำรุงผิวของลาแมร์ จะช่วยเสริมการทำงานของกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์



เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ทั้ง 7 ตัว คุณสมบัติเริ่ดๆทั้งนั้น สาววัย30+ ต้องชอบแน่นอน ส่วนสาวๆที่เข้าใกล้สู่วัยเลข 3 ก็สามารถใช้ได้นะคะ เป็นการบำรุงผิวหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อผิวที่สวยใส เหมือนสาวแรกรุ่นจะได้อยู่กับเราไปนานๆ ตัวไหนถูกใจลองเลือกใช้กันดูนะคะ!

หากท่านผู้อ่านสนใจสินค้าเหล้่านี้ สามารถสั่งซื้อสินค้าราคาถูกพิเศษได้ที่>> http://www.vitamin24hr.com

ถูกที่สุดทั่วไทย สินค้าบริษัท

แอดไลน์ที่>> http://line.me/ti/p/%40vitamin24hr

หรือ ไลน์ไอดี @vitamin24hr

****

วันนี้กดไลค์เพจเราและแชร์แบบสาธารณะ เพื่อลุ้นรับขนาดทดลอง จัดส่งถึงบ้าน ประกาศผลทุกสิ้นเดือนจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น