วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561


แจก 5 สูตรระเบิดขี้ไคล ขัดออกง่าย ขี้ไคลหายเกลี้ยง เผยผิวขาวใส ได้ผลดีเยี่ยม!!






1.ขัดตัวด้วยใยบวบ







ภาพประกอบจาก ae01.alicdn.com



สำหรับบางคนเวลาอาบน้ำ อาจฟอกสบู่แล้วล้างตัวเลย จะทำให้ขี้ไคลไม่ถูกชำระล้างออกไปอย่างหมดจด เพราะว่าไม่ได้มีการขัดสีผิวมากเท่าที่ควรนั่นเอง ให้ให้เพื่อน ๆไปซื้อใยบวบเพื่อนนำมาขัดผิว ใบบวบมีขายทั่วไป จากนั้นการอาบน้ำของเพื่อน ๆ จะสะอาดมากยิ่งขึ้นค่ะ แถมใยบวบที่นำมาขัดขี้ไคลมีราคาไม่แพง เมื่อเราใช้ใยบวบไปซักระยะนึงแล้วใยบวบเริ่มมีสีดำคล้ำ จนอ่อนตัวลง เพื่อน ๆ ค่อยเปลี่ยนไปใช้อันใหม่ ใยบวบสามารถขัดผิวได้ทุกๆ ส่วนของร่างกาย เพราะใยบวบมีความอ่อนนุ่ม พอเหมาะกับผิวนั่นเองค่ะ



2.วิธีขัดขี้ไคลง่ายๆแค่อาบน้ำอุ่นก็ช่วยได้







ภาพประกอบจาก topicstock.pantip.com



ขอบอกเลยว่าวิธีทั้งแจ่มแล้วก็ทำง่ายมากๆ เพียงแค่อาบน้ำถูสบู่ธรรมดาตามปกติ แล้วเช็ดตัวหมาดๆ จากนั้นนำผ้าขนหนูผืนเล็กๆ ไปชุบน้ำอุ่น บิดให้หมาด แล้วนำไปขัดให้ทั่วผิว เสร็จแล้วก็อาบน้ำอีกสักรอบ เท่านี้ขี้ไคลก็จะหลุดออกมาแบบง่ายเลยเชียวแหละไม่เชื่อลองดูนะ



3.สูตรเบบี้ออย กับเกลือป่น







ภาพประกอบจาก img.tsood.com



เริ่มต้นด้วยการนำเบบี้ออย 4 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้ากับเกลือป่น 2 ช้อนชา แล้วนำมาขัดผิวเบาๆให้ทั่วทั้งตัว จากนั้นก็อาบน้ำตามปกติ วิธีนี้นอกจากจะช่วยขัดเจ้าเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกมา ยังช่วยเพิ่มความนุ่มเนียนชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณอีกด้วยนะ



4.วิธีขัดขี้ไคลง่ายๆแค่ใช้ เครื่องสำอางมะขามขัดผิว







ภาพประกอบจาก fb1-ci.lnwfile.com



สำหรับครีมมะขามเพื่อนๆ เครื่องสำอางมะขามขัดผิว บางร้านเครื่องสำอางเล็ก ๆ ก็น่าจะมี ให้เพื่อน ๆ เอามาขัดผิวพอกให้ทั่วตัว โดยขัดแล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นอย่าเพิ่งล้างออก ให้เพื่อน ๆ เอาน้ำตาลทรายมาขัดเพิ่มจนทั่วตัว ขา ขน คอ แล้วรอซัก 5 นาที ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะสามารถช่วยขัดผิวได้ดี



5.สูตรน้ำมันมะกอก







ภาพประกอบจาก upic.me



ก่อนอาบน้ำให้นำน้ำมันมะกอกมาผสมกับเกลือป่นเล็กน้อย (ขั้นตอนคล้ายๆ กับสูตรเบบี้ออยเกลือป่นน่ะนะ) แล้วคนให้เข้ากัน จากนั้นก็นำมานวด และขัดให้ทั่วตัว ควรขัดผิวแบบเบามือด้วยนะอย่ารุนแรง วิธีนี้จะช่วยขจัดคราบขี้ไคล และสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ตามผิวหนังให้หลุดออกไปอย่างง่ายดาย และถ้าทำแบบนี้บ่อยๆผิวก็จะค่อยๆขาวใส และเนียนนุ่มขึ้นสังเกตได้เลยล่ะ



ภาพประกอบเพิ่มเติม img.medscapestatic.com , i.pinimg.com , upic.me

หากท่านผู้อ่านสนใจสินค้าเหล้่านี้ สามารถสั่งซื้อสินค้าราคาถูกพิเศษได้ที่>> http://www.vitamin24hr.com

ถูกที่สุดทั่วไทย สินค้าบริษัท

แอดไลน์ที่>> http://line.me/ti/p/%40vitamin24hr

หรือ ไลน์ไอดี @vitamin24hr

****

วันนี้กดไลค์เพจเราและแชร์แบบสาธารณะ เพื่อลุ้นรับขนาดทดลอง จัดส่งถึงบ้าน ประกาศผลทุกสิ้นเดือนจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น