วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

Puritan Pycnogenol 100 mg/ 30 capsules (Puritan’s Pride) หาซื้อ ราคาพิเศษได้ที่นี่


Pycnogenol 100 mg/ 30 capsules (Puritan’s Pride)


Pycnogenol 100 mg/ 30 capsules  ( Puritan’s Pride )
ราคา 1250 บาท
ลดและแก้ปัญหาฝ้า กระ บนใบหน้าโดยตรง รักษาและสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง ป้องกันผิวให้ทนต่อรังสี UV มากขึ้นกว่าปกติ สวยแจ่มกระจ่างอย่างได้ผล ด้วยสารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ เปลือกสนฝรั่งเศสที่มีประสิทธิภาพที่สูงมากในการรักษาฝ้าบนใบหน้า มีหลายท่านเอาไปเปรียบเทียบเปลือกสนที่ใช้ชื่อว่า Pine bark บอกเลยค่ะคนละประเภท ตัวนี้คือ พิโนจินอล ไม่ใช่ Pine Bark ที่เป็นคนละเกรด เพราะตัวนี้เป็นแมรี่ทาม ที่สกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสเท่านั้น เห็นผลอย่างรวดเร็วเรื่องฝ้า และผิวขาวกระจ่างอย่างมีประสิทธิภาพแนะนำทานร่วมกับ Grapeseed 300 mg หรือ อัลฟ่าไลโปรอิก ทีเด็ดจริงๆ
Pycnogenol-100-mg-30-capsules--(-Puritans-Pride-)
ทำไมต้องเป็นเปลือกสนฝรั่งเศส
สกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ที่ปลูกในเขตตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันในสภาพแวดล้อมที่ปลอดมลภาวะและควบคุมปัจจัยในการเติบโตอย่างดี เพื่อไม่ให้มีการข้ามสายพันธุ์ จากการที่ต้นสนมาริไทม์ต้องเติบโต ในเขตร้อนจัด และมีอุณหภูมิสูงทำให้ต้นสนสร้างเปลือก เป็นเกราะปกป้องตัวเองจากผลกระทบของสภาพแวดล้อมโดยเปลือกสนอาจหนาถึง 10 ซม. ซึ่งเปลือกสนนี้อุดมด้วยคุณค่าของสารสกัดที่มีคุณสมบัติสำคัญในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ประกอบด้วย โปรไซยานิดิน (Procyanidin) คาเทชิน (Catechin) และสารอินทรีย์อีกกว่า 40 ชนิด ทั้งนี้ การสกัดสารสำคัญจากเปลือกสนให้ได้คุณค่าสูงสุด ต้องสกัดภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากการตัดต้นสนและสกัดด้วยกระบวนการพิเศษ เพื่อให้ได้สารสำคัญที่ยังคงประสิทธิภาพเต็มเม็ดเต็มหน่วย
pycnogenol (3)
สารสกัดเปลือกสนฝรั่งเศส มาริไทม์ จึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระเหนือกว่า antox อื่นๆ โดยมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามิน C 20 เท่า และสูงกว่า วิตามิน E 50 เท่า จึงได้รับขนานนามว่า Superantioxidant
นอกจากนี้เมื่อทาน สารสกัดเปลือกสนฝรั่งเศส มาริไทม์ ร่วมกับวิตามินซีจะช่วยเสริมฤทธิ์ให้วิตามินซี ช่วยบำบัดวิตามินซีที่ถูกใช้ให้คืนสภาพกลับมาใช้ใหม่ได้ บางคนจึงเรียก สารสกัดเปลือกสนฝรั่งเศส มาริไทม์ ว่าเป็น Vitamin C cofactor
pycnogenol (1)
คุณสมบัติทางชีวะ (Biological Properties) มีการศึกษา สารสกัดเปลือกสนฝรั่งเศส มาริไทม์ ถึงฤทธิ์ทำลายล้างอนุมูลอิสระ,ต้านแบคทีเรีย, ต้านไวรัส, ต้านมะเร็ง, ต้านอักเสบ (antiinflammatoy) ต้านภูมิแพ้ (anti-allergic) และฤทธิ์ขยายหลอดเลือด (vasodilatory action) รวมถึงฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการเติมออกซิเจนต่อไขมัน (Lipid peroxidation) การจับตัวของเกล็ดเลือดการซึมผ่านเส้นเลือดฝอย ความแข็งแกร่ง และเกี่ยวข้องกับระบบน้ำย่อย (enzyme system) โดยเฉพาะฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระของ สารสกัดเปลือกสนฝรั่งเศส มาริไทม์ เป็นที่ประทับใจในหลายรายงานที่ทดลองในสัตว์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Proanthocyanidin ที่สกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส มาริไทม์ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการทำลายเนื้อเยื่อจากกระบวนการoxidationได้ดีกว่าวิตามิน ซี อี และเบต้าแคโรทีน (platelet aggregation)
โอลิโกปิน กับเทคนิคการสกัดเปลือกสนมาริไทม์
โอลิโกปิน เป็นกรรมวิธีการสกัดเพื่อให้ได้มาซึ่งสารบริสุทธิ์ของเปลือกสนที่เป็นสารสกัดหลัก 3 ชนิดคือ Dimers Trimers และ Tetramers โดยปราศจากสารทำลายที่ไม่เป็นมิตรต่อสุขภาพ และไม่มีส่วนประกอบของ Tannin ที่มีโครงสร้างโมเลกุลขนาดใหญ่เกินกว่าจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้
ทั้งนี้ สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส จะประกอบไปด้วย ฟาโวนอยด์ ที่มีโครงสร้าง แบบโพลีฟีนอล (Polyphenol) และกรดอินทรีย์(Organic Acid) กว่า 40 ชนิด ซึ่งเมื่อรวมตัวกันจะทำให้มีการออกฤทธิ์ได้ดีกว่าสารประกอบ เดี่ยวๆ ตัวใดตัวหนึ่ง จึงมีลักษณะเป็น Oligomeric flavonoids
ซึ่งเกิดจากสาร Catechin และ Epicatechin มาต่อกันเป็น Dimer, Trimer, Tetramer หรือ Pentamer และเมื่อ Proanthocyanidins รวมตัวกันได้เป็น Oligomeric Proanthocyanidins หรือเรียกย่อๆ ว่า OPCs ซึ่งมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ (Free Redical) หรือที่เรียกว่าเป็นสารในการแอนตี้ออกซิเดนท์ ได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และดีกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า ยังกรดอินทรีย์ซึ่งจะร่วมกันทำงานอย่างลงตัว โดยโอลิโกปิน ที่สกัดมาจะได้คะแนน “โอแรค” ORAC Score มากกว่า 15,000 ไมโครโมล ทีอี/กรัม
Pycnogenol-100-mg-30-capsules--(-Puritans-Pride-)

Pycnogenol

เป็นชื่อเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ซึ่งการันตีได้เลยว่าผลิตจากเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส Original แท้ๆ ไม่ใช่เปลือกสนจีนแล้วมาแอบอ้างมั่วนิ่มเหมือนบางยี่ห้อในไทย เพราะสารสกัด OPC(Oligomeric Proanthocyanidin Complex) จะมีอยู่ในเปลือกสนมาริไทม์เท่านั้น และไม่พบ OPC อยู่ในเปลือกสนชนิดอื่นๆ อีกทั้ง Pycnogenol ยังมีราคาต้นทุนที่แพงมากๆ
พิกนอจินัล (Pycnogenol) มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ยืดหยุ่น เนียนสวย อย่างเป็นธรรมชาติ และมีสุขภาพที่ดี เนื่องจาก Pycnogenol จะเลือกจับตัวกับเส้นใยคอลลาเจน และอิลาสตินในผิว ช่วยปกป้องโครงสร้างผิวไม่ให้ถูกทำลายโดยเอนไซม์คอลลาจิเนสที่จะสลายคอลลาเจน และอิลาสติน จึงทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และ Pycnogenol ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ โดยการช่วยลดปฎิกริยาการเพิ่มเม็ดสีที่ผิวหนัง (เมลานิน) เมื่อถูกแสงแดด นอกจากนั้น Pycnogenol ยังมีสารป้องกันการอักเสบให้ผิว ซึ่งช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดด และสาร OPC (Oilgmeric Proantocyannidins) ในเปลือกสนสกัดสามารถลดขนาด และความเข้มของฝ้าโดยไม่มีผลข้างเคียงกับผิวบริเวณอื่น ช่วยยับยั้งการก่อมะเร็งผิวหนัง ที่เกิดจากการสัมผัสหรือกระตุ้นด้วยสารเคมีอีกด้วย
pycnogenol (1)
จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการพบว่า ในปริมาณที่เท่ากัน Pycnogenol ออกฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิตามินอี และวิตามินซี หลายเท่าตัว
ที่สำคัญสารสกัดจากเปลือกสนมักจะถูกใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับ
– กระ ฝ้าและริ้วรอยบนใบหน้า
– ลดการเกาะตัวกันของเกล็ดเลือด
– โรคเกี่ยวกับเส้นเลือดดำ
– อาการอ่อนเพลียเหนื่อยล้า
– ความผิดปกติของเส้นเลือด
Pill SizeRapid ReleaseGluten Free
  • Provides powerful antioxidant support**
  • Supports healthy circulation and contributes to heart function**
  • May help with the occasional discomforts of PMS**
  • May be used for Perimenopause support**
  • Aids with maintaining healthy skin**
  • Assists with eye health**
  • Helps maintain glucose levels already within a normal range**
Pycnogenol® is the extract of the bark of the French maritime pine tree. As a unique and powerful natural plant extract, Pycnogenol® possesses superior antioxidant properties that help fight against free radicals the body’s cells, such as the eye and skin cells.** Pycnogenol® supports a healthy heart, and was found in one study at 200 mg to help maintain blood pressure already within a normal range.1** Laboratory studies have shown that Pycnogenol® supports the immune system, helps maintain glucose levels already within a normal range and may offer natural support for the discomforts of PMS in women.**
Pycnogenol® is a registered trademark of Horphag Research Ltd. Use of this product is protected by one or more of U.S. Patents #5,720,956 / #6,372,266 and other international patents.
1Hosseini, S., et al. Nutr Res. 2001. 21:1251-1260.
No Artificial Color, Flavor or Sweetener, No Preservatives, No Sugar, No Starch, No Milk, No Lactose, No Soy, No Gluten, No Wheat, No Yeast, No Fish, Sodium Free.

Supplement Facts

Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving
%Daily Value
Pycnogenol®100 mg *
  (Pinus pinaster) (French Maritime Pine Bark Extract)
*Daily Value not established.
Directions: For adults, take one (1) capsule one or two times daily, preferably with a meal.
Other Ingredients: Vegetable Cellulose, Gelatin. Contains <2% of: Rice Flour, Silica, Vegetable Magnesium Stearate.
WARNING: If you are pregnant, nursing, taking any medications or have any medical condition, consult your doctor before use. Discontinue use and consult your doctor if any adverse reactions occur. Not intended for use by persons under the age of 18. Keep out of reach of children. Store at room temperature. Do not use if seal under cap is broken or missin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น